'เปลลิสตรี' รับไม่คาดฝันก้าวกระโดดจากอุรุกวัยไปซบผี

 

ดาวเตะวัย 18 ปีย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันปิดตลาดซื้อขายด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 10 ล้านยูโร

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปตามเช็คฝีเท้าของ เปลลิสตรี มานานแล้วก่อนที่จะเร่งเครื่องปิดดีลในตลาดซื้อขายรอบที่เพิ่งผ่านไป

เพญารอล อยากให้ เปลลิสตรี อยู่กับทีมต่อด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมกราคม กระนั้น "ปีศาจแดง" มีแผนที่จะให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่โดยทันที

เจ้าตัวยอมรับว่าการย้ายตัวหนนี้เป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดฝันเอาไว้ และนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วยังมีทีมอย่าง โอลิมปิก ลียง ต้องการตัวเขาด้วย

"เป็นเรื่องที่จินตนาการไม่ถึงเลยล่ะว่าที่จากเล่นให้ เพญารอล ในลีกสูงสุด ตอนนี้จะได้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่เคยฝันแบบนั้นเลยและนี่เป็นสิ่งที่ตื้นตันมากสำหรับผมและครอบครัว" เปลลิสตรี บอกกับ futbol

"มีการพูดถึงสองข้อเสนอที่เข้ามาเยอะมาก และโชคดีที่พวกเขาไม่ให้ผมยุ่งเกี่ยวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อไม่ให้ผมเป็นบ้าไปเสียก่อน ข้อเสนอของ ลียง ยื่นมาก่อน จากนั้นก็เป็น แมนเชสเตอร์ และผมแฮปปี้มากกับโอกาสที่ได้รับ"

"นี่เป็นลีกที่ผมนั่งดูกับพ่อแม่เสมอ, ได้เห็นทีมอันยอดเยี่ยมและคุณจินตนาการภาพของการไปเล่นที่โน่นไม่ได้หรอก"

"ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นที่โน่น ผมกระสันอยากเริ่มต้นบทใหม่ในเส้นทางค้าแข้ง, ดูว่าจังหวะของเกมเป็นยังไงและดูว่ามันเป็นเหมือนอย่างที่พวกเขาพูดกันรึเปล่า"

#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘แลมพ์’ ปัดปล่อยยืม ‘โทโมรี’ พร้อมให้สู้แย่งตำแหน่งต่อ

รวมไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในค่ำคืนของวันที 21/7/2563

Sheffield United VS Everton ไฮไลท์ ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืน